Tải Transformers 4 Cho Android và Java

Tai game Transformers 4 thuộc tựa game nhập vai đang rất hot dựa theo bộ phim bom tấn cùng tên. Transformers 4 có đồ họa cực kì ấn tượng cùng với hiệu ứng sống động. Transformers 4 là một game rất đáng để chơi, bạn nên tải về và chơi ngay bây giờ.

Tải Game Transformers 4 Cho Android và Java
tai game Transformers 4 cho Android



Cốt truyện game Transformers 4 được dựa vào bộ phim bom tấn cùng tên, tiếp nối các phần trước đó bạn sẽ phải đối đầu với các thế lực tàn dư của Deception và đánh bại âm mưu muốn chiếm trái đất của chúng. Bạn sẽ có cơ hội được nhập vai vào chú Autobot thực sự được trang bị các vũ khí tối tân, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ trái đất, đánh bại những kẻ chống lại bạn, tiêu diệt và dẹp đường đi để thể hiện sức mạnh của mình.

Tải Game Transformers 4 Cho Android và Java
tai game Transformers 4 cho dien thoai




Giống như phim Transformers 4 khi chơi bạn còn có sự giúp đỡ của những Autobot khác hỗ trợ bạn trong sứ mệnh bảo vệ trái đất, bạn còn có thể chiêu mộ những Auto bot tài năng khác vào đội của mình. Transformers 4 giữ lỗi chơi quen thuộc giống như các game cùng thể loại khác, nếu bạn đã từng chơi game trên chiếc điện thoại của mình thì điều khiển Transformers 4 là một chuyện hết sức dễ dàng. Trong game Transformers 4 các Autobot sẽ tự động chạy về phía trước mà bạn không cần phải điều khiển, việc của bạn là dùng tất cả kỹ năng của mình như biến hình thành ô tô hay sử dụng vũ khí trên tay để tiêu diệt các vật cản trên đường.

Tính năng chính trong game Transformers 4:

- Xây dựng quân đội Autobot

- Nâng cấp, mở khóa Autobot

- Trải nghiệm kho vũ khí cùng nhiều tính năng tuyệt vời

- Các bạn hãy chọn một trong các link dưới phù hợp với điện thoại của mình như sau :

+ Java gồm : Điện thoại Nokia, Samsung, LG, Sony chạy java/jar (Sử Dụng Bàn Phím và phím điều hướng để di chuyển và điểu khiển)
+ Android gồm: Điện thoại HTC, Samsung, LG, Sony, Sky chạy android/apk ( Các dòng máy cảm ứng màn hình rộng)

Comments

Popular posts from this blog

Cách chơi My Talking Tom đúng đắn nhất

Mẹo đập chuột trong game My Talking Tom

Tải Game Mèo Nhại Tiếng Người 2017