Tải mèo my talking tom cho điện thoại

Game my talking tom là game con mèo biết nói rất hay được nhiều bạn trẻ và đặc biệt là các em nhỏ tải về chơi trên chiếc điện thoại của mình. Có thể nói game my talking tom đã được người chơi rất yêu mến từ trước đến nay vì cách chơi và nội dung game rất dễ chơi và dễ thương nhất là đối với những người yêu mèo.


Tai my talking tom về điện thoại Android, iPhone và Java của mình để trải nghiệm những tính năng thú vị mà game giải trí này mang lại. My talking tom được nhà phát hành Outfit7 phát triển từ 14 tháng 11, 2013 đến nay đã gần được 4 năm. Hiện nay nó đã được cải tiến và ra rất nhiều các phiên bản khác nhau như: my talking angela, my talking dog, talking tom and friends...
Đến với game my talking tom bạn sẽ phải nuôi chú mèo Tom màu xanh vốn đã rất quen thuộc thời thơ ấu trong phim Tom & Jerry, việc nuôi chú mèo này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho nó ăn, cho nó tắm, mua quần áo, mũ, cho mèo đi toilet...Những công việc rất thú vị mà có thể bạn sẽ bị nghiện sau 1 lần chơi game. Chú mèo my talking tom còn có khả năng nói tiếng người rất hài đó là mèo nhại tiếng người, khi bạn nói từ nào mèo sẽ nói tiếng người giống hệt bạn nhưng giọng giống zinzin sẽ làm bạn không nhịn nổi cười.

Chơi game my talking tom bạn sẽ được lên cấp dần dần và chú mèo của bạn sẽ được trang bị rất nhiều item khiến nó đẹp hơn và ngày càng trưởng thành hơn. Hiện nay có nhiều trang còn hỗ trợ bạn hack my talking tom để có nhiều vàng trong game, mua được mọi thứ, các bạn có thể search trên mạng.


Chắc chắn giới thiệu đến đây bạn đã muốn tải ngay game my talking tom về máy của mình rồi đúng không, nhưng khoan bạn hãy xem thêm các tính năng thú vị trong game xem có những gì đã nhé:

+ Nuôi mèo như mèo trong nhà, chăm sóc như con của bạn, nuôi thú cưng
+ Con mèo Tom nhiều cảm xúc đáng yêu
+Có hơn 1000 cách thực hiện phối đồ trên cơ thể mèo, phối đồ trong nhà.
+ Đôi khi cực tức bạn còn đánh, chọc, vuốt ve mèo Tom để nó có những tiếng kêu rất giống mèo thật.

Xem thêm : http://alo.edu.vn/tai-game-my-talking-tom-cho-dien-thoai.html

Comments

Popular posts from this blog

Cách chơi My Talking Tom đúng đắn nhất

Tải Game Mèo Nhại Tiếng Người 2017

Mẹo đập chuột trong game My Talking Tom