Tải Game Total Conquest Việt Hoá Cho Android, Java

Tai Game Total Conquest thuộc tựa game chiến thuật xã hội, game có đồ họa sinh động khá mượt mà cùng với đó là hệ thống nhiệm vụ đa dạng và phong phú. Không những thế Total Conquest còn sỡ hữu một hệ thống âm thanh vô cùng sống động khiến bạnn cảm thấy thật vô cùng. Tải game Total Conquest về chơi chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi đã tải game Total Conquest.

Tải Game Total Conquest Việt Hoá Cho Android, Java
Tai game Total Conquest viet hoa



Bối cảnh của Total Conquest là một xã hội có 2 thế lực luôn muốn xâm chiếm nhau và bạn chính là một phần trong đó. Bạn sẽ được nhập vai vào một thủ lĩnh La Mã công việc của bạ là phát triển thành phố và đội quân riêng cho mình. Tuy nhiên công việc không đơn giản như thế mà xuất hiện thêm những đội quân khác luôn muốn đánh chiếm đội quân và thành phố của bạn, điều đó đồng nghĩa bạn phải tham gia củng cố đội quân của mình để bảo vệ lãnh thổ để giành quyền cai trị cao nhất. Khi đội quân bạn đã đủ mạnh bạn còn có thể đánh chiếm các lãnh thổ khác để mở rộng địa bàn, cùng như xâm chiếm chiến lợi phẩm thành của mình. Cành xâm chiếu, đánh bại đội quân nhiều bạn càng có cơ hội làm bá chủ thế giới.



Tải Game Total Conquest Việt Hoá Cho Android, Java
Tai game Total Conquest mien phi cho Android

Cách chơi trong game Total Conquest rất đơn giản, Total Conquest giữ lối chơi quen thuộc trên hầu hế game phổ biến hiện nay. Bạn chỉ cần điều chỉnh góc ngang theo chiều ngang bằng việc lướt 2 ngón tay của mình hay chọn chế độ isometric hoặc toàn cảnh
Tính Năng Chính trong game Total Conquest:
– Xây dựng bảo vệ đế chế của bạn
– Xây dựng một liên mình cùng bạn bè của mình

- Các bạn hãy chọn một trong các link dưới phù hợp với điện thoại của mình như sau :

+ Java gồm : Điện thoại Nokia, Samsung, LG, Sony chạy java/jar (Sử Dụng Bàn Phím và phím điều hướng để di chuyển và điểu khiển)
+ Android gồm: Điện thoại HTC, Samsung, LG, Sony, Sky chạy android/apk ( Các dòng máy cảm ứng màn hình rộng)

Comments

Popular posts from this blog

Cách chơi My Talking Tom đúng đắn nhất

Mẹo đập chuột trong game My Talking Tom

Tải Game Mèo Nhại Tiếng Người 2017