Tải Game The Sims Cho Điện Thoại Android, Java

Tai game The Sims thuộc tựa game trí tuệ nhập vai đang thu hút một số lượng lượt tải và người chơi cực khủng. Với sự thành công trên máy tính The Sims nãy đã có phiên bản game The Sims android mới nhất.
Khi chơi The Sims bạn sẽ được nhập vai vào một nhân vật con người thực sự, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống theo cách hoàn toàn mới, đầy thú vị và kịch tính.

Tải Game The Sims Cho Điện Thoại Android, Java
tai game the sims cho dien thoai


Trong game The Sims bạn có thể tạo tới 34 nhân vật ảo cho mình và lựa chọn công việc mà bạn thích thú để kiểm thêm thu nhập cho mình. Từ số tiền ấy bạn có thể mua nhà, xe hơi, biệt thự hoặc có thể dùng số tiền ấy để đầu tư. Không những thế The Sims còn cung cấp cho bạn một cuộc sống như ngoài đời với hệ thống thời gian ảo, tiền ảo và bạn bè. The Sims có tính tương tác rất cao, bạn có thể tự xây dựng hình ảnh, hay cá tính của mình bằng cách hành động mà bạn quyết định, ví dụ như đi đánh người khác hay đi ôm một ai đó. The Sims có tính gây nghiện rất cao và được đánh giá là một game hay nhất trong số các game android hiện nay





Tải Game The Sims Cho Điện Thoại Android, Java
tai game the sims cho Android

Cách chơi trong game The Sims quả thực rất đơn giản, khi mới bắt đầu chơi bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết trong giao diện khởi động game, cùng với đó là các biểu tượng, và các chỉ dẫn trong suốt quá trình chơi game.
Tính năng chính trong The Sims:
– Lối chơi đa nhiệm, tương tác cao
– Âm thanh sống động, đồ họa sắc nét
– Game chạy mượt mà, trơn tru phù hợp nhiều loại máy

- Các bạn hãy chọn một trong các link dưới phù hợp với điện thoại của mình như sau :

+ Java gồm : Điện thoại Nokia, Samsung, LG, Sony chạy java/jar (Sử Dụng Bàn Phím và phím điều hướng để di chuyển và điểu khiển)
+ Android gồm: Điện thoại HTC, Samsung, LG, Sony, Sky chạy android/apk ( Các dòng máy cảm ứng màn hình rộng)

Comments

Popular posts from this blog

Cách chơi My Talking Tom đúng đắn nhất

Mẹo đập chuột trong game My Talking Tom

Tải Game Mèo Nhại Tiếng Người 2017