Tải Game Mèo Nhại Tiếng Người 2017

Tai my talking tom là game chú mèo nhại tiếng người miễn phí thuộc thể loại giải trí vui nhộn khá ngộ nghĩnh đang làm điên đảo giới trẻ trong suốt thời gian qua, nhất là các game thủ nữ. Game có đồ họa dễ thương, đáng yêu cùng với lối chơi đơn giản vì thế My Talking Tom đã chiếm được cảm tình của bao game thủ, ngay cả với game thủ khó tính.

Tải My Talking Tom cho Android

Tải My Talking Tom cho Java




Tải Game Mèo Nhại Tiếng Người
Tai my talking tom mien phi

Khi chơi my talking tom bạn sẽ được nhập vai vào một chủ chăm nuôi thú cưng thực sự và thú cưng của bạn chính là chú mèo Tom nổi tiếng, con mèo biết nói tiếng người. Công việc hằng ngày của bạn là phải cho mèo ăn, cho mèo tắm, cho mèo đi vệ sinh, cho mèo đi ngủ, chơi đùa và vuốt ve với nó, việc chăm sóc chú mèo Tom trong game như chăm sóc mèo ở ngoài đời thật vậy.

Tải Game Mèo Nhại Tiếng Người
tai my taking tom cho dien thoai


Bạn phải chăm sóc Tom thật tốt để từ một con mèo con thành con mèo trưởng thành. Cách chơi của My Talking Tom rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần chạm các biểu tượng trên màn hình để thực hiện các thao tác bạn muốn, hay đơn giản là vuốt ve con mèo của bạn ngay trên màn hình, bạn còn có thể chọc nó, đánh nó nữa đấy. Bạn sẽ phải thích thú khi thực hiện những việc đó vì mèo Tom bộc lộ cảm xúc của mình một cách rất dễ thương. Cách chơi trong My Talking Tom có sự đa nhiệm cao nhưng rất trơn tru và mượt mà.


Tải Game Mèo Nhại Tiếng Người
tai meo nhai tieng nguoi



Các tình năng trong game Mèo Nhại Tiếng Người:

- Nhiểu game mini nổi tiếng giúp bạn kiếm tiền và tăng level cho mèo

- Đồ họa dễ thương, ngộ nghĩnh qua cảm xúc của chú mèo Tom

- Tương tác dễ dàng với mèo Tom như ngoài đời thật -Khả năng chia sẻ qua hình ảnh, facebook, video

- Các bạn hãy chọn một trong các link dưới phù hợp với điện thoại của mình như sau :

+ Java gồm : Điện thoại Nokia, Samsung, LG, Sony chạy java/jar (Sử Dụng Bàn Phím và phím điều hướng để di chuyển và điểu khiển)
+ Android gồm: Điện thoại HTC, Samsung, LG, Sony, Sky chạy android/apk ( Các dòng máy cảm ứng màn hình rộng)

Comments

Popular posts from this blog

Cách chơi My Talking Tom đúng đắn nhất

Mẹo đập chuột trong game My Talking Tom