Tải Candy Crush Saga Sắc Màu Kẹo Ngọt Android, Java

Tai game Candy crush saga thuộc tựa game giải trí hot nhất trong số những game cho Smartphone hiện nay. Đồ họa màu sắc cực thu hút, cùng âm thanh sống động đã tạo nên một game thú vị mà bạn chắc chắn sẽ bị nghiện khi chơi nó. Game Candy crush saga có đồ họa đầy màu sắc, âm thanh đơn giản mà rất vui nhộn. Khi chơi Candy crush saga bạn sẽ được xếp hình cũng những cây kẹo ngọn đầy thú vị. Nhiệm vụ của bạn là phải xếp những viên kẹo có cùng màu sắc liền nhau theo chiều ngang hoặc chiều rộng.

Tải Game Candy Crush Saga   Sắc Màu Kẹo Ngọt Cho Android, Java
Tai game Candy crush saga





Trong game sắc màu kẹo ngọt bạn phải hoàn thành nhiệm vụ sao cho kịp thời gian chơi phép nếu không bạn sẽ bị thua và phải chơi lại từ đầu. Bạn càng xếp được nhiều thì bạn có nhiều điểm và khi đó level của bạn cũng tăng nên nhanh chóng. Cách chơi game Candy crush saga cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần di chuyển trên màn hình để tráo đổi vị trí các viên kẹo với nhau. Để được nhiều điểm hơn bạn có thể đổi chỗ 5 viên kẹo có màu giống nhau sao cho chúng tạo thành chữ L hoặc chữ T để tạo ra viên kẹo có vỏ bọc, sau đó bạn chỉ cần kết hợp với viên kẹo cùng màu khác thì các viên kẹo xung quanh sẽ nổ tung. Và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá, mình nói ra mất hay.

Tải Game Candy Crush Saga   Sắc Màu Kẹo Ngọt Cho Android, Java
tai game sac mau keo ngot cho android




Tính năng chính trong game Candy crush saga:

- Nhiệm vụ phong phú có hơn 440 level hấp dẫn

- Lối chơi đơn giản, hấp dẫn

- Cập nhập phần thưởng mỗi ngày

- Thỏa sức tha hồ chơi game offline

- Thách đấu với bạn bè và kết nối tài khoản Facebook

- Các bạn hãy chọn một trong các link dưới phù hợp với điện thoại của mình như sau :

+ Java gồm : Điện thoại Nokia, Samsung, LG, Sony chạy java/jar (Sử Dụng Bàn Phím và phím điều hướng để di chuyển và điểu khiển)
+ Android gồm: Điện thoại HTC, Samsung, LG, Sony, Sky chạy android/apk ( Các dòng máy cảm ứng màn hình rộng)

Comments

Popular posts from this blog

Cách chơi My Talking Tom đúng đắn nhất

Mẹo đập chuột trong game My Talking Tom

Tải Game Mèo Nhại Tiếng Người 2017