Cách chơi My Talking Tom đúng đắn nhất

My Talking Tom là một trò chơi nuôi mèo trên thế giới ảo nhưng lại dễ gây nghiện. Trò chơi này trở thành lựa chọn số 1 cho những người yêu thích game mô phỏng và yêu quý động vật.
Ngày hôm nay chúng tôi chia sẻ với các bạn cách chơi My Talking Tom đúng đắn nhất. Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé.
Các bạn có thể tiến hành tai game My Talking Tom

Hướng dẫn cách chơi My Talking Tom đúng đắn nhất :
1.Mục tiêu chính của trò My Talking Tom
Trước hết các bạn phải tìm hiểu về mục tiêu chính của trò chơi My Talking Tom là gì ? Mục tiêu chính là các bạn sẽ làm bạn và chăm sóc cho mèo Tom.
Ngoài ra, các bạn phải kiếm thật nhiều tiền vàng bằng cách chơi mini game, làm nhiệm vụ và mua sắm trang phục, quần áo cho mèo Tom và chia sẻ với bạn bè trên ứng dụng Facebook.
2. Các điều hướng trong game My Talking Tom.

Các điều hướng trong game tai My Talking Tom được chia thành các phím điều hướng trên cùng màn hình và phía dưới màn hình.
Phím điều hướng phía trên cùng màn hình :
Biểu tượng số trong hình tròn: Biểu thị này để hiển thị cấp độ trong game. Do vậy, khi vòng tròn này được làm đầy bởi màu xanh lá cây, thì các bạn sẽ được lên cấp.
Khi các bạn được lên cấp, trò chơi My Talking Tom sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm, tiền thưởng (tiền vàng), mở khóa trang phục, đồ ăn, dụng cụ trang trí, mở khóa mini game tương ứng với cấp độ của bạn hiện giờ.
Biểu tượng 2 chú mèo : Khi bấm vào biểu tượng 2 chú mèo này có nghĩa là bạn có thể đi thăm bạn bè và những người cùng chơi khác với bạn.

Nếu bạn muốn thăm My Tom của người khác, bạn phải đăng nhập Facebook để kết nối bạn bè. Hoặc các bạn phải lựa chọn visit random players để đến thăm bạn bè ngẫu nhiên.
Ở chế độ thăm bạn bè ngẫu nhiên này, yêu cầu phải có 5 vàng. Tại nhà Tom của người khác, các bạn cần tìm hộp quà ngẫu nhiên (nằm đâu đó cạnh mèo Tom), bấm vào hộp quà để nhận vàng.

Biểu tượng loa : Biểu tượng loa giúp bạn có thể bật, tắt âm thanh của mèo Tôm tuỳ ý.
Biểu tượng chú chim Free: Muốn sử dụng  tính năng này các bạn cần phải kết nối Internet. Tính năng này, giúp bạn có thể tải thêm các trò chơi của Outfit7 như Ginger, Talking Santa, My Talking Angela.
Biểu tượng cuộn phim: Biểu tượng này giúp bạn xem các Video liên quan đến game của Outfit7 thông qua Youtube.
Phím điều hướng phía dưới màn hình. 
Giỏ đồ kèm số tiền vàng: Bấm vào biểu tượng này sẽ giúp các bạn đi tới cửa hàng đồ ăn, mua sắm đồ trong phòng khách, tủ đồ, mua thêm tiền vàng. Để sử dụng được tính năng For Fan, bạn cần kết nối Internet.
Food : Bấm vào biểu tượng này sẽ giúp các bạn có thể mua thêm đồ ăn và nước phép thuật. Công dụng của nước phép thuật trong game My Talking Tom như sau :
Fat Burner: sử dụng khi mèo Tom đang có tình trạng "thừa cân".
Energy Potion: Giúp tránh cơn buồn ngủ của Mèo Tom bằng cách nạp năng lượng cho mèo Tom và bạn có thể chơi game ngay.
Max Potion: tăng các chỉ số của Tom lên 100% chỉ với loại nước phép thuật này.
Hungry Potion: làm Tom đói.
Baby Potion: đưa mèo Tom trở về thời kỳ "baby" mà không làm mất đi cấp độ, kinh nghiệm, tiền vàng, đồ dùng.
Living Room: Bấm vào biểu tượng này các bbạn có thể mua sắm đồ dùng gia đình như ghế, Tivi, thảm, gạch, màu tường, tranh treo tường.
Wardrobe: trang bị mũ, kính, bộ lông, quần áo, màu mắt cho mèo Tom
Coin: bạn có thể mua thêm coin bằng tiền thật hoặc nhận coin miễn phí bằng cách đăng nhập Facebook, chơi mini game, hoàn thành nhiệm vụ, nhận thư của My Talking Tom, đăng ký kênh My Talking Tom trên kenh Youtube.


3. Cách chơi My Talking Tom đúng đắn nhất
Bấm vào biểu tượng được đánh dấu số 1 bên dưới để cho mèo Tom chơi các mini game. Chơi game sẽ giúp cho mèo Tom tăng chỉ số vui vẻ là 100% và các bạn sẽ nhận được tiền vàng trong các minigame đó.
Các bạn có thể thoải mái chơi các trò chơi như đua xe, xây tháp bánh, bắn bóng..

4. Cách cho mèo My Talking Tom ăn
Các bạn sẽ tiến hành bấm vào biểu tượng được đánh dấu số 2 để đưa mèo Tom tới nhà ăn. Các bạn có thể cho mèo Tom ăn bất cứ thứ gì có sẵn trên bàn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua thêm thức ăn bằng cách bấm vào biểu tượng giỏ hàng nằm góc bên trái dưới cùng màn hình. Các bạn có thể sử dụng nước Hungry Potion để Tom nhanh đói và khiến nó ăn được nhiều hơn.


5. Hướng dẫn vệ sinh cho mèo Tom
Khi bấm vào biểu tượng đánh dấu số 3 sẽ đưa mèo Tom tới nhà vệ sinh. Bạn có thể vệ sinh cho mèo Tom bằng cách chà bông tắm quanh người nó, đừng quên kéo vòi sen để xả sạch xà bông cho Tom. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được tiền thưởng và tăng kinh nghiệm.

6. Phòng ngủ trong My Talking Tom 
Khi chỉ số được đánh dấu số 4 biểu tượng mặt trăng và ngôi sao) giảm xuống 50% thì tức là mèo Tom đang buồn ngủ. Các bạn hãy cho mèo Tom đi ngủ bằng cách tắt đèn ngủ và đợi đến khi chỉ số tăng lên 100%. Các bạn cũng có thể sử dụng  Energy Potion (50 vàng) để giúp cho chú mèo Tom tỉnh táo.

Trên đây là hướng dẫn cách chơi My Talking Tom đúng đắn nhất mà chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn. Chúc các bạn sẽ có những giây phút thật vui vẻ bên chú mèo Tom đáng yêu nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Mẹo đập chuột trong game My Talking Tom

Tải Game Mèo Nhại Tiếng Người 2017